The best Side of รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

Wiki Article

ตามหลักฮวงจุ้ย สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ แต่ยังไม่มีโลโก้หรือต้องการแก้ไขให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

ข้อมูลที่ต้องการสำหรับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ กับ อ.ชัญ

 ในการบริหารงาน ก้าวทันเทคโนโลยี พนักงานในองค์กรมีความกระตือรือร้น ในการสร้างสรร สิ่งใหม่ๆ และมี

ความหมาย คือ ความมั่งคั่ง การเงิน กระแสเงิน

-วงกลม   แสดงถึงความสมดุลและสมบูรณ์ ซึ่งแทนความไม่สิ้นสุด ก่อให้เกิดพลังความ สามัคคี กลมเกลียวเงินไม่รั่วไหล สามารถแก้ไขอุปสรรคทั้งมวล

    รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย   เราเป็นร้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีการแนะนำการเลือกใช้สีและตัวอักษร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ยให้ฟรี โลโก้เป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกจะมองเห็นเรานอกจากจะต้องมีความสวยงามสะดุดตาแล้วเบื้องหลังนั้นยังต้องผ่านกระบวนการคิดให้เหมาะสมกับฮวงจุ้ยที่ดีให้มากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้กิจการของคุณประสบความสำเร็จ มั่งคั่งได้อย่างที่ต้องการ “เรียกได้ว่าโลโก้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”

พิธีลงเสาเอก บ้านใหม่ ฤกษ์ยาม ของไหว้ต่างๆ ..(อ่านเพิ่ม)

ขอขอบคุณข้อมูล ธาตุของแต่ละธุรกิจจาก เว็บไซต์ ชี้ช่องรวย

ดูบทความหลักการออกแบบ โลโก้บริษัท ตามหลักฮวงจุ้ย และ หลักเบญฐาตุ

ความหมายโดยรวม  ธาตุน้ำก่อให้เกิดธาตุไม้ ธาตุไม้ก่อให้เกิดธาตุไฟ เป็นการผสมธาตุที่กลมกลืนสมดุลก่อให้เกิดสิริมงคลและความก้าวหน้า

-สีเทา   เป็นสีของธาตุน้ำ สีเข้ม เสมือนน้ำลึก หมายถึง เงินทองหนาแน่นเป็นปึกแผ่น

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page